Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Dịch vụ thuê máy trợ thở ôxy, chăm sóc bệnh nhân tại nhà nhiều kinh nghiệm

By Unknown   Posted at  19:10   No comments

Dịch vụ thuê máy trợ thở, giúp thở, máy tạo oxy, máy đo huyết áp, chăm sóc điều dưỡng bệnh nhân tại nhà uy tính, kinh nghiệm tại TP.Hồ Chí Minh. 
Chúng tôi là những bác sĩ, điều dưỡng làm tại các bệnh viện lớn tại TPHCM. tận tình với công việc, phục vụ người bệnh tại nhà 24/24h theo yêu cầu của người nhà.




Tại thành phố Hồ Chí Minh, từ năm 2010, Nhu cầu thở ôxy tại nhà cho bệnh nhân cũng cần thiết, đáp ứng vấn đề trên nên chúng tôi đã lập ra dịch vụ cho thuê máy thở oxy.

Chúng tôi là nhữngy tá, điều dưỡng tận tâm tại các Bệnh viện lớn trong Tp.HCM (BV 115, BV Chợ Rẫy, BV Triều An, BV Việt Pháp, BV Điều Dưỡng Q.8, BV Ung Bướu Gia Định) luôn tận tình với lương tâm hết lòng phục vụ bệnh nhân chu đáo và yêu nghề: Chuyên môn: -Chăm sóc người bệnh được bệnh viện cho chuyển về nhà chăm sóc, BỆNH nhân cho về nhà. Truyền đạm, tiêm chích, thay băng, rửa vết thương, cho ăn, hút đàm nhớt, . . . . -Bệnh nhân đang tự phục hồi nhưng không có người chăm sóc. -Cho thuê các dụng cụ hỗ trợ điều trị người bệnh. máy giúp thở cá nhân,máy theo dõi nhịp tim máy hút đàm nhớt, máy tạo oxy, nhận chăm sóc người bệnh tại nhà với kinh nghiệm lâu năm, uy tính, chu đáo.
Nếu gia đình bạn có nhu cầu thuê máy thở oxy cho bệnh nhân vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    Anh Hậu 

   0909232907

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Liên hệ

© 2013 Dịch vụ thuê máy trợ thở, máy tạo oxy, máy đo huyết áp tại TP.Hồ Chí Minh. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Copy right 2014. Design by Chàng Trai Của Biển.