Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Chăm sóc bệnh nhân tại nhà

By Unknown   Posted at  19:23   No comments

Dịch vụ Chăm sóc bệnh nhân tại nhà được chúng tôi mở ra nhằm giúp cho các bạn không có thời gian, kinh nghiệm chăm sóc người bệnh.
Với mục tiêu " Tận tình - Chu Đáo" cùng với các y tá, điều dưỡng chuyên môn cao đến nhà theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, hỗ trợ việc điều trị cho bệnh nhân không có điều kiện tham gia nội trú tại Bệnh viện.
Chúng tôi sẽ trực tiếp chăm sóc tận tình, nói chuyện động viên an ủi giúp bệnh nhân không cảm thấy cô đơn, và có thêm nghị lực để chống lại những căn bệnh và chữa lành bệnh tật một cách nhanh chóng nhất.

Chăm sóc bệnh nhân tại nhà

 CÁC TIỆN ÍCH CỦA DỊCH VỤ 
 1) Giảm thiểu tối đa và tiết kiệm chi phí cho người nhà và bệnh nhân.
 2) Giúp người nhà và gia đình yên tâm công tác tại công ty và đơn vị hoạt động.
 3) Giảm áp lực về việc chăm sóc người bệnh. Những công việc nặng như: Vệ sinh cá nhân, theo dõi chế độ uống thuốc, ăn uống, mát xa, tâm lý trị liệu và tất cả các công việc hỗ trợ điều trị theo y lệnh của bác sỹ đã được các điều dưỡng viên có chuyên môn đảm nhận.
 4) Đảm bảo chế độ dinh dưỡng, và sức khỏe cho bệnh nhân một cách tốt nhất.
 5) Dịch vụ chăm sóc theo quy trình chuẩn chất lượng đem lại sự thoải mái nhất, an toàn cho người bệnh. Sự kết hợp chặt chẽ giữa các điều dưỡng viên và y bác sỹ giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao và nhanh chóng lành bệnh hơn.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
 Công tác hỗ trợ đều trị: 
 1)Theo dõi chuẩn đoán tình hình diễn biến của bệnh để kịp thời đưa ra những thông báo chuẩn và sớm nhất cho gia đình và bác sỹ.
 2) Phát hiện các diễn biến xấu sớm nhất để kịp thời đưa ra thống báo để có sự can thiệp kịp thời của bác sỹ.
 3) Tận tình nhẹ nhàng phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái nhất cho bệnh nhân.
 4) Mát xa đấm bóp những lúc bệnh nhân thấy mệt mỏi.
 5) Nhắc nhở và cho bệnh nhân uống thuốc đúng giờ giấc, kể cả thời gian ăn uống. Chuẩn thời gian sẽ tốt nhất cho bệnh nhân.
 6) Thực hiện các thủ thuật điều trị theo y lệnh của bác sỹ như: Đo huyết áp, đếm mạch, đo thân nhiệt, tiêm thuốc, truyền dịch, lấy máu xét nghiệm, đặt sonde tiểu, đặt và cho ăn qua sonde dạ dày…(trong trường hợp được yêu cầu từ bác sỹ và sự đồng thuận của người nhà bệnh nhân).
 Công tác phục vụ bệnh nhân:
 - Phục vụ ăn uống: Chuẩn bị món ăn hợp khẩu vị chuẩn dinh dưỡng, bón cơm, cháo, pha sữa, cho uống sữa, ăn hoa quả trướt miệng.
 - Phục vụ vệ sinh cá nhân: Vệ sinh cá nhân,tắm rửa, đi vệ sinh, đóng, thay bỉm, thay đồ công tác dọn dẹp giữ dìn vệ sinh đảm bảo bệnh nhân luôn trong tình trạng sạch sẽ.
Phục vụ tâm lý trị liệu :Những lúc bệnh nhân buồn phiền than thở về bệnh tật, động viên an ủi bệnh nhân giúp bệnh nhân đỡ buồn, đọc sách báo kể truyện cho bệnh nhân, tâm sự chia sẻ trò truyện bầu bạn với người bệnh nhiệt tình.
Phụ vụ khác: Tư vấn và thực hiện các chế độ dinh dưỡng, hướng dẫn các bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp tăng cường sức khỏe, giờ giấc nghỉ ngơi, hoạt động phù hợp với tình trạng sức khỏe bệnh nhân.
ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN 
Nhân viên điều dưỡng được tuyển chọn sàng lọc tốt nghiệp từ các trường y tế chuyên ngành điều dưỡng và đa khoa, có bằng cấp chính quy tay nghề và kinh nghiệm lâu năm có nhiều trải nghiệm . Đào tạo điều dưỡng thường xuyên để nâng cao tay nghề cũng như kinh nghiệm.
 QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
 Khi bệnh nhân có yêu cầu chúng tôi sẽ gửi nhân viên đến tận nơi để khảo sát tình hình của người bệnh để đưa ra một lộ trình tốt nhất cũng như người điều dưỡng viên chuẩn và hợp nhất với bệnh nhân. Kiểm tra phác đồ điều trị để lập kế hoạch chăm sóc. Thống nhất kế hoạch với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Thực hiện việc chăm sóc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Chăm sóc bệnh nhân tại nhà
     Anh Hậu 
SĐT: 0909232907

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Liên hệ

© 2013 Dịch vụ thuê máy trợ thở, máy tạo oxy, máy đo huyết áp tại TP.Hồ Chí Minh. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Copy right 2014. Design by Chàng Trai Của Biển.